Công ty logistics DB Schenker (Đức) giành được Giải thưởng Dịch vụ tốt nhất năm 2020 của Infor

Công ty logistics DB Schenker (Đức) giành được Giải thưởng Dịch vụ tốt nhất năm 2020 của Infor

26/09/2020 - Tác giả: Hải Linh
SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 17 tháng 9 năm 2020- Mới đây, tại Diễn đàn cao cấp khách hàng kỹ thuật số Inforum 2020, Infor, công ty hàng đầu thế giới chuyên về phần mềm đám mây kinh doanh chuyên biệt theo ngành, đã công bố: DB Schenker – tập đoàn logistics khổng lồ của Đức đã giành được Giải thưởng “Dịch vụ tốt nhất” (“Best in Services”) năm 2020 của Infor vì đã tăng tốc chuyển đổi đám mây tại hệ thống logistics và chuỗi cung ứng ở châu Á – Thái Bình Dương và trên toàn cầu.

Các giải thưởng hàng năm của Infor ghi nhận những khách hàng thúc đẩy sự đổi mới và thể hiện kết quả kinh doanh đặc biệt. Một hội đồng giám khảo bao gồm các chuyên gia trong ngành và chuyên gia của Infor đã đánh giá từng ứng cử viên về phạm vi và chiều sâu của cải tiến hiệu suất, lợi ích kinh doanh có thể định lượng được, sự tập trung và sự hài lòng của khách hàng cũng như việc sử dụng và đổi mới công nghệ.

DB Schenker hỗ trợ ngành công nghiệp và thương mại trong việc trao đổi hàng hóa trên phạm vi toàn cầu thông qua vận tải đường bộ, vận tải hàng không và đường biển, logistics theo hợp đồng và quản lý chuỗi cung ứng. Với Phần mềm Quản lý kho hàng (Warehouse Management Software – WMS) của Infor, DB Schenker đang tạo ra một hệ thống quản lý kho hiện đại, thế hệ tiếp theo và mạng lưới chuỗi cung ứng hoàn toàn kỹ thuật số. Điều này đã cho phép DB Schenker tăng năng suất kho hàng, nâng cao thông tin chi tiết từ đầu đến cuối trong chuỗi cung ứng của mình và cung cấp thời gian giao hàng ngắn hơn với khách hàng.

DB Schenker đã tận dụng giải pháp WMS của Infor với mục đích giảm thiểu các quy trình thủ công, tăng năng suất của kho hàng. Hệ thống thông minh thế hệ tiếp theo đã được triển khai để cung cấp dịch vụ kho bãi tiên tiến cho hàng trăm khách hàng của DB Schenker ở châu Á, Australia và New Zealand, cũng cung cấp năng lượng cho kho Red Lion hiện đại mới của Schenker ở Singapore, đồng bộ hóa liền mạch và cầu nối giữa quá trình tự động hóa và hoạt động của cơ sở. Điều này đã được chứng minh là làm tăng năng suất kho của công ty lên đến 100% so với quy trình thủ công và đã giảm thời gian giao hàng cho khách hàng một cách hiệu quả tới 40% so với các cơ sở không tích hợp.

Với sự nhanh nhẹn và tốc độ tăng lên đáng kể này, DB Schenker được trang bị tốt hơn để đáp ứng khối lượng đặt hàng cao và nhu cầu phức tạp của khách hàng trong một thị trường năng động và phát triển nhanh chóng.


0 bình luận, đánh giá về Công ty logistics DB Schenker (Đức) giành được Giải thưởng Dịch vụ tốt nhất năm 2020 của Infor

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Copyright 2020 Nam Hoa. All Rights Reserved
0.74629 sec| 2103.438 kb